Trường TH Tân Tiến tổ chức thành công Hội nghị Viên chức - Người lao động năm học 2021-2022

Thực hiện Công văn số: 82/LĐLĐ ngày 26/8/2021 của Liên đoàn lao động huyện Đồng Phú V/v Tổ chức Hội nghị CBCCVC-NLĐ, khối trường học năm học 2021-2022;

Thực hiện hướng dẫn số 15/HDLT- LĐLĐ-PNV ngày 30/10/2015 của Liên đoàn lao động- Phòng Nội vụ huyện Đồng Phú v/v hướng dẫn tổ chức Hội nghị CB- VC năm học: 2021-2022.

Ngày 09/10/2021, Trường tiểu học Tân Tiến tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021-2022.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Xinh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, tại 39 điểm cầu.

Hội nghị cán bộ, viên chức trường Tiểu học Tân Tiến là hội nghị phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2021-2022; thông qua hội nghị phát động trong Cán bộ, viên chức tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, ngành và địa phương phát động; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị ThànhPhó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020-2021 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường. 

Đồng thời hội nghị cũng thông qua các quy chế, nội quy của nhà trường. CB-GV-NV nhà trường sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra nhiều biện pháp để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022. Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu ý kiến, giải trình và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2021-2022.

 Đồng chí Nguyễn Thị Diên- đại diện Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động trong năm học 2020-2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 - 2022

Cũng trong hội nghị, đồng chí Lê Thị Nhâm, Chủ tịch công đoàn báo cáo kết quả thi đua của Nhà trường trong năm học 2020-2021, với những thành tích xuất sắc tập thể cán bộ giáo viên đã đạt được: Thư viện thiết bị xếp loại Xuất sắc; Liên đội đạt Xuất sắc (dẫn đầu khối thi đua); Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; Kiểm định chất lượng giáo dục công nhận cấp độ 2; Cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa; Công đoàn hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động tặng Bằng khen.; Trường được tặng Cờ thi đua Xuất sắc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước. 

Do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, giáo viên, học sinh không đến trường nên việc dạy học gặp rất nhiều khó khăn. Để tháo gỡ những khó khăn trong việc dạy và học cũng như các phong trào thi đua của nhà trường, trong Hội nghị các thầy cô đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm khắc phục những khó khăn trước mắt, nâng cao chất lượng dạy và học, đảm bảo học sinh ngừng đến trường nhưng không ngừng việc học, hỗ trợ tốt nhất cho các em tiếp thu, lĩnh hội kiến thức. Nhiều giải pháp giáo viên đưa ra được nhà trường ghi nhận. Hội nghị thống nhất một số chỉ tiêu phấn đấu trong năm học như sau:

* Giáo viên

- Lao động tiên tiến: 35/50 đạt 70%;

- Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường 20, cấp huyện 14, cấp tỉnh 3;

- Sáng kiến cấp trường: 20; Huyện: 14; Tỉnh: 3;

- Chiến sĩ thi đua cơ sở: 5;

- Khen thưởng các cấp: Huyện khen: 15; Tỉnh khen: 7.

* Tập thể:

- Liên đội: Xuất sắc;

- Cơ quan đơn vị: Đạt chuẩn văn hóa;

- Nhà trường: Tập thể lao động Xuất sắc.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021 - 2022 của trường tiểu học Tân Tiến đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ 

 
Cô: Hạp Thị Lý - lấy biểu quyết bầu đoàn chủ tịch và đoàn thư ký

 

 

Cô Lê Thị Xinh - BT chi bộ - HT thông qua quy chế dân chủ, quy chế văn hóa công sở

Cô Lê Thị Nhâm - Chủ tịch công đoàn - Thông qua bảng điểm thi đua, phát động thi đua năm học 2021-2022  

 

                                                                                                                                       Khúc Thị Thu Thủy 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 166
  • Tất cả: 20878
 
2016 © Trường Tiểu học Tân Tiến
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Xinh 
Địa chỉ: Ấp Chợ, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0915 848 155