Trường TH Tân Tiến đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao

Trong những năm qua trường TH Tân Tiến, xác định mục tiêu quan trọng trong mọi hoạt động, mà phong trào Thể dục thể thao là hoạt động vô cùng quan trọng, là tiêu chí để góp phần thắng lợi xếp loại thi đua từ cá nhân, đến toàn trường.    

Năm học 2019-2020, việc tập luyện Thể dục thể thao cho học sinh chuẩn bị tham gia thi đấu cấp huyện còn nhiều khó khăn vì trường chưa có sân tập riêng cố định để học sinh được chủ động tập luyện thường xuyên, chỉ đến gần ngày thi đấu thì các huấn luyện viên mới dùng vôi vẽ vạch vào sân để tập luyện. Tuy nhiên thầy và trò của trường cũng rất nổ lực tập luyện và đã đạt được kết quả tại Hội khỏe phù đổng cấp huyện năm học 2019-2020: toàn trường đạt 16 giải cá nhân (trong đó 4 giải nhất; 2 giải nhì; 10 giải ba) và giải Nhì toàn toàn. Đó là niềm tự hào lẫn vui sướng cho bản thân tôi nói riêng và toàn trường nói chung. Song đó cũng là nỗi lo của tôi làm sao giữ vững và phấn đấu vượt lên vị trí đó mới là điều quan trọng.

Từ đó nhà trường tiến hành quy hoạch lại sân chơi, bãi tập cố định cho từng môn trong khuôn viên nhà trường. Vì mỗi môn có đặc trưng riêng, phải có diện tích phù hợp, để các em trong đội tuyển có không gian riêng luyện tập thường xuyên hơn. 

Ngoài bề dày kinh nghiệm và kỹ thuật cao của các huấn luyện viên vẫn chưa đủ mà còn phải có lòng yêu nghề, nhiệt huyết trong công việc được giao. Với thời gian khổ luyện của các huấn luyện viên hàng giờ, hàng ngày trên sân, sự cố gắng hết mình của đội tuyển nhí thân thương, sự hỗ trợ đắc lực từ tinh thần lẫn vật chất của toàn trường cũng như của phụ huynh học sinh, đã tạo nên một nền tảng vững chắc cho thắng lợi trong mùa giải HKPĐ cấp huyện 2020-2021.

          Thật vậy “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, kết quả thi HKPĐ cấp huyện diễn ra từ ngày 03/4- đến ngày 11/4/2021 nhà trường đã đạt:  Giải cá nhân có 12 giải nhất, 14 giải nhì, 10 giải ba; giải tập thể có 3 giải nhất, 2 giải 3 và đạt giải Nhất toàn đoàn cấp Tiểu học. So với mùa giải HKPĐ năm học 2019-2020 đã vượt lên 1 bậc.

          Hy vọng trong những năm tiếp theo tập thể Trường Tiểu học Tân Tiến tiếp tục cố gắng phát huy và giữ vững những môn thế mạnh của trường, bồi dưỡng những môn Điền kinh, Đẩy gậy vượt lên so với thực tế, để giữ  vững thứ hạng đã đạt được trong phong trào Thể dục thể thao của học sinh./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐOÀN THỂ THAO CỦA TRƯỜNG THAM GIA CẤP HUYỆN

Trận đấu giữa trường TH Tân Tiến và trường TH&THCS Tân Hưng

Em Lê Kim Minh  Trúc lớp 5/2 tham gia môn điền kinh 

Cách ăn mừng chiến thắng của các em đội bóng đá 

                                                                                                                      Lê Thị Xinh 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 262
  • Tất cả: 20983
 
2016 © Trường Tiểu học Tân Tiến
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Xinh 
Địa chỉ: Ấp Chợ, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0915 848 155