Trường TH Tân Tiến tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2020-2021

Được sự thống nhất của HĐĐ huyện Đồng Phú, BGH nhà trường, ngày 6/10 Liên đội trường TH Tân Tiến đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2020-2021. Về dự với Đại hội có Chị Trần Phạm Thị Phương Thảo - Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Đồng Phú; Chị Nguyễn Thị Thu Phương - Bí thư Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội xã Tân Tiến;  Cô Lê Thị Xinh - Bí thư chi Bộ – Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô là TPT Đội cụm thi đua số 4, thầy cô là phụ trách chi và  56 đội tiêu biểu đến từ 11 chi đội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua Liên đội trường TH Tân Tiến đã không ngừng phấn đấu ra sức thi đua, học tập, rèn luyện để đạt một số thành quả đáng khích lệ như: Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện đạt giải Nhì toàn đoàn, Kể chuyên theo sách đạt giải nhất, Cuộc thi đại sư văn hóa đọc cấp tỉnh đạt 1 giải phong trào, Cuộc thi: “ Nét chữ từ trái tim” đạt 10 giải cấp huyên; Cuộc thi: “ Ngày hội sắc màu đạt 4 giải cấp tỉnh, 6 giải cấp huyện và đạt giải Nhất toàn đoàn; Cuộc thi: “ Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng” đạt 2 sản phẩm cấp huyện và đạt giải Khuyến khích toàn đoàn, 1 sản phẩm cấp tỉnh. Liên Đội trường TH Tân Tiến tiếp tục đạt danh hiệu “Liên đội xuất sắc” dẫn đầu khối Tiếu học; được tỉnh đoàn Bình Phước tặng bằng khen. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào là niềm cổ vũ động viên cho những cố gắng và nỗ lực của toàn thể Đội viên trong Liên Đội.

Tại Đại hội lần này 100% các em đã thống nhất với các chỉ tiêu, các hoạt động trọng tâm, 13 em đội viên tiêu biểu đã được bầu vào ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2020-2021. Đại hội cũng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chị Trần Phạm Thị Phương Thảo – Chủ tịch HĐĐ huyện, cô Lê Thị Xinh – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường. Thay mặt các em trong Ban chỉ huy Liên đội em: Nguyễn Quỳnh Khánh Vy đã nhận cờ Liên đội và nhận nhiệm vụ từ cô Tổng Phụ trách đội.

        Với sự chỉ đạo kịp thời, sự động viên hỗ trợ của HĐĐ huyện, BGH nhà trường, sự chung tay của Hội đồng phụ trách chi, phụ trách lớp nhi đồng, sự đoàn kết cố gắng rèn luyện, học tập của toàn thể đội viên, thiếu niên, nhi đồng chắc chắn nhiệm kỳ này Liên đội trường TH Tân Tiến sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao trong các hoạt động của Đội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI 

Đội nghi lễ trong Đại hội 

Các em trong đội văn nghệ 

Các em biểu quyết các chỉ tiêu thi đua

Chị  Trần Phạm Thị Phương Thảo, Cô Lê Thị Xinh Tặng quà cho các em trong BCH Liên đội và em  bạn trong đội trống

Chị Trần Phạm Thị Phương Thảo - Chủ tịch HĐĐ huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội

Chị Trần Phạm THị Phương Thảo - Chủ tịch HĐĐ huyện tặng quà chúc mừng Đại hội 

Cô Lê Thị Xinh - HT Nhà trường phát biểu chúc mừng Đại hội 

                                                                                                                                                        H Lý
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 214
  • Tất cả: 20935
 
2016 © Trường Tiểu học Tân Tiến
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Xinh 
Địa chỉ: Ấp Chợ, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0915 848 155