Tháng 9 về

Như triệu triệu học sinh, sinh viên trên cả nước, tháng 9 về học sinh trường TH Tân Tiến lại nô nức tới trường đón chào năm học mới. Năm học 2020 – 2021 là năm học mà toàn ngành giáo dục ngoài việc đấy mạnh phong trào dạy và học còn phải làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid 19. Do ảnh hưởng của dịch bệnh covid 19 nên năm học này mãi đến 1/9 học sinh mới tựu trường, ngày 5/9 khai giảng năm học mới, thời gian để thầy và trò ổn định là rất ít, rất khó khăn cho học sinh lớp 1 mới đến trường còn nhiều bỡ ngỡ, mặc dù gặp những khó khăn nhưng với lòng yêu nghề mến trẻ, sự quyết tâm cao của các bộ phận trong nhà trường mà trong thời gian ngắn nề nếp của nhà trường đã đi vào ổn định.

Năm học 2020 – 2021 trường đã tuyển sinh được 237 em trong địa bàn vào lớp 1 đạt tỉ lệ 100%. Lễ khai giảng năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh covid 19, được sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, lễ khai giảng diễn ra ngắn ngọn nhưng không kém phần trang trọng. Về dự với buổi lễ khai giảng  có ông Vương Ngọc Toại – Huyện ủy viên – Phó bí thư huyện đoàn; Bà Hoàng Thị Bằng Thương – Phó bí thư đảng ủy xã Tân Tiến; ông Phạm Hoàng Long – Phó chủ tịch UBND xã Tân Tiến.

 Nghi lễ đón học sinh đầu cấp 

Đội nghi lễ 

Cô Lê Thị Xinh - BT chi bộ - HT nhà trường đánh tiếng trống khai trường 

Ông: Vương Ngọc Toại - Huyện ủy viên - Phó BT huyện đoàn phát biểu chúc mừng thầy cô nhân ngày khai giảng 

Ông: Phạm Hoàng Long - Phó chủ tịch UBND xã Tân Tiến tặng 500 cuốn tập trắng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Kết thúc buổi lể nhà trường đã trao 198 chiếc nón do hãng Honđa Việt Nam trao tặng cho học sinh khối lớp 1. Thầy Nguyễn Văn Tặng – Huyện ủy viên – Trưởng ban tuyên giáo huyện Đồng Phú dự khai giảng tại trường THCS Tân Tiến nhưng cũng tranh thủ về trường TH để chức mừng các thầy cô giáo và các em học sinh, thầy đã ân cần trao nón bảo hiểm cho các em học sinh khối lớp 1.

 

Ông: Nguyễn Văn Tặng - Huyện ủy viên - Trưởng ban tuyên giáo huyện Đồng Phú trao tặng nón bảo hiểm cho HS lớp 1.

Để giúp các em biết cách đội nón và ngồi xe máy đúng quy định ngay từ đầu năm học nhà trường đã phối hợp với hãng Honđa chi nhánh Honđa Dung Vượng  tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa, trong buổi tuyên truyên hãng Honđa Dung Vượng đã trong 10 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra còn tặng rất nhiều phần quà cho các em tham gia trả lời các câu hỏi.

 

 

 

Đại diện hãng Honđa Dung Vượng trào quà cho các em học sinh 

Tháng 9 về ngoài việc học tập rèn luyện các kỹ năng, các em còn được vui Tết trung thu do các anh, chị đoàn xã Tân Tiến phối hợp với Trung tân y tế huyện Đồng Phú, dự án Viethealth tổ chức cho các em vào tối ngày 26/9. Tháng 9 với nhiều yêu thương, với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều hoạt động thành công là tháng mở màng cho những thắng lợi của năm học 2020 - 2021.

                                                                                                                                                                                             H Lý 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 164
  • Tất cả: 20876
 
2016 © Trường Tiểu học Tân Tiến
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Xinh 
Địa chỉ: Ấp Chợ, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0915 848 155