Trường TH Tân Tiến làm tốt chương trình: " Sóng và máy tính cho em"

 

Gia đình khó, cơm hằng ngày chưa đủ

Con nào mơ phương tiện kết nối wifi

Ngồi làm bài cô giao bỗng chút buồn tủi

Con thèm được vào lớp như các bạn

.... lắm cô ơi...!!!

           Do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, nên để đảm bảo sức khỏe cho học sinh toàn ngành giáo dục đã tổ chức dạy và học online. Một số em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường đã không có đủ phương tiện để tham gia học tập. Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT huyện Đồng Phú, ngày 22/9/2021 BGH nhà trường đã phát động chương trình: “ Sóng và máy tính cho em”. Qua chương trình nhà trường đã nhận được sự đóng góp quý báu của quý phụ huynh, các mạnh thường quân, các tổ chức, cơ quan doanh nghiệp và của tập thể CB – GV – NV trường TH Tân Tiến với số tiền: 63.710.000 đồng, 4 cái điện thoại cũ, 19 sim 4G; với số tiền này nhà trường đã mua:

- 19 điện thoại, 4 sim 4G:  47.140.000 đồng

- Tham gia chương trình: “ Sóng và máy tính cho em” cấp huyện: 16.710.000 đồng.

Như vậy thông qua chương trình nhà trường đã trao tặng 23 chiếc điện thoại, 23 sim 4G cho các em có hoàn cảnh khó khăn để các em học trực tuyến kịp với các bạn trong lớp. Những phương tiện mà quý vị hỗ trợ các em là một niềm vui, sự động viên rất lớn, là hành trang cho các em bước tiếp hành trình “đi tìm con chữ”; các em có thể ngừng đến trường nhưng không ngừng học tập.

Khi được hỏi các em học sinh nhận thiết bị học tập đa số các em đều rất vui, có em cảm thấy món quà này như một báu vật vì hoàn cảnh gia đình các em khó khăn nên khó có thể mua được những thiết bị này, chính vì vậy các em rất trân quý. Thay mặt các em học sinh nhận điện thoại hỗ trợ học online, em Bùi Nguyễn Phương Trinh lớp 5/3 xin được gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh, các mạnh thường quân, quý thầy cô giáo, em hứa sẽ học thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của mọi người!

SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC EM NHẬN ĐIỆN THOẠI VÀ SIM 4G

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                                                                              H Lý 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 204
  • Tất cả: 20916
 
2016 © Trường Tiểu học Tân Tiến
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Xinh 
Địa chỉ: Ấp Chợ, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0915 848 155