Trường TH Tổ chức trao học bổng hỗ trợ học sinh khó khăn trong mùa dịch covid 19

     

    Đại dịch covid -19 từ khi xảy ra gần 3 tháng qua đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt thường nhật của tất cả mọi cư dân trên hành tinh: nước nước thực hiện các biện pháp cách ly, tỉnh tỉnh hạn chế và kiểm soát việc đi lại, sản xuất và giao thương bị đình trệ, nhiều công ty, hãng xưởng, các cơ sở dịch vụ phải đóng cửa, người lao động mất việc làm, giảm thu nhập. Những hậu quả đó lại càng trở nên nặng nề hơn với những lao động nghèo, lao động tự do, ăn bữa nay, lo bữa mai. Một số học sinh của trường cũng vì thế mà gặp khó khăn trong học tập. Được sự quan tâm của Ban chỉ đạo quỹ tiếp bước cho em tới trường, quý phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo. Ngày 25 tháng 5 năm 2020 trường TH Tân Tiến phối hợp với Ban chỉ đạo quỹ tiếp bước cho em tới trường huyện Đồng Phú  tổ chức lễ trao học bổng cho học đặc biệt khó khăn.

Về dự với buổi lễ trao học bổng cho học đặc biệt khó khăn có:  

1. Bà Ngô Thị Thanh Chung - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy – Trưởng Ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQVN huyện – Trưởng Ban chỉ đạo quỹ tiếp bước cho em đến trường huyện Đồng Phú;

2. Bà Nguyễn Thị Xim – Huyện ủy viên – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện Đồng Phú;

3. Bà Hoàng Thị Bằng Thương – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Tân Tiến;

4. Bà: Phạm Thị Tuyết – Đảng ủy viên – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Tân Tiến;

5. Ông Nguyễn Văn Tiến – Nguyên Bí thư đảng ủy xã Tân Tiến, mạnh thường quân;

Có mặt trong buổi lễ còn có các thầy cô giáo và gần 800 em HS trường.

    Chia sẻ với hoàn cảnh của các em học sinh khó khăn, ngay trong buổi lễ nhà trường đã phát động quyên góp trong tập thể GV và HS của trường với tổng số tiền: 7.962.000 đồng và đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Tuy số tiền không nhiều nhưng đây chính là niềm động viên cổ vũ tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập. 

      Đặc biệt trong buổi lễ ông: Nguyễn Văn Tiến - Nguyên bí thư đảng ủy xã Tân Tiến đã trao sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho em Phan Sỹ Kiều Oanh. Em Phan Sỹ Kiều Oanh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, gia đình em có 5 nhân khẩu, bố em bị bệnh viêm tủy sống, liệt nửa người nhiều năm liền, ông bà nội già yếu, ông nội ngồi xe lăn, mẹ không có việc làm ổn định, cả gia đình em sống bằng tiền làm thuê của mẹ. Ngoài ra công đoàn nhà trường cũng nhận giúp đỡ em thường xuyên, trong buổi lễ công đoàn cũng trao 1.000.000 đồng.

                                                                                                                                                             H Lý 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 87
  • Trong tuần: 296
  • Tất cả: 21017
 
2016 © Trường Tiểu học Tân Tiến
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Xinh 
Địa chỉ: Ấp Chợ, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0915 848 155